Kỷ Cúc Địa Hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội

Giá bán: 135.000đ 115.000đ

Sản xuất

Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội

Đóng gói

Dạng Hoàn mềm hộp 10 viên* 8,5g.
Dạng viên nang không đường: 90 viên* 0,5g.

Cách dùng

Dạng Hoàn mềm 8,5g: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
Dạng viên nang không đường 0,5g: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 9 viên.

Công dụng

Chủ trị can thận hư nhược, nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt, thị lực giảm, mỏi mệt, ăn ngủ kém, can thận âm hư.

Mô tả ngắn

Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội

Tư dưỡng can thận. Chủ trị can thận hư nhược, nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mắt mờ, thị lực giảm. Các trường hợp mệt mỏi, ăn ngủ kém, chứng huyền vựng, thể can thận âm hư…

- +

Can thận suy, đầu váng, mắt hoa, thị lực giảm và huyết áp cao… là những bệnh lý về suy giảm chức năng do lão hóa thường gặp ở người trung niên và cao tuổi. Không điều trị sớm có thể dẫn tới tình trạng trầm trọng và nhiều biến chứng về sau.

Thấu hiểu điều này thầy thuốc Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội đã ứng dụng sản xuất thành công thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng từ bài thuốc cổ xưa “Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn“.

1. Bài thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn.

Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn là tên gọi của một bài thuốc cổ xưa từ thời nhà Thanh – Trung Quốc lưu hành cho đến nay. Với thành phần bao gồm các vị thuốc thảo dược được ghi lại trong sách “Y cấp thực giám” từ thế kỷ XVI.

Các vị thuốc thảo dược bao gồm: Kỷ tử, cúc hoa, thục địa, hoài sơn, bạch linh, trạch tả, đan bì, sơn thù.

Cách thực hiện: Tất cả được trộn đều với nhau, tán thành bột mịn sau đó thêm mật ong và rây thành hoàn.

Cách dùng: Ngày uống từ 8 -16g với nước muối nhạt.

Công dụng: tư thận, dưỡng can, trị can thận suy, đầu váng, mắt hoa, thị lực giảm, huyết áp cao… suy giảm chức năng do tuổi tác.

Đối tượng sử dụng: Người cao tuổi, trung niên bị suy can thận, mắt mờ, thị lực giảm… các bệnh tuổi già.

Tuy nhiên chất lượng thuốc phụ thuộc vào chất lượng thành phần dược liệu. Vì vậy cần lựa chọn các đơn vị, cửa hàng uy tín. Tốt nhất nên mua thuốc đã được chế biến sẵn dưới các dạng hoàn mềm, viên nang từ các cơ sở nổi tiếng như Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội.

2. Thành phần thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội.

Trong mỗi hoàn mềm 8,5g Kỷ Cúc Địa Hoàng chứa:

Thục địa……………………..……………1,28g

Bạch linh…………………….……………0,48g

Cúc hoa……………………….…………..0,32g

Hoài sơn……………………….…….……0,64g

Trạch tả……………………..……….……0,46g

Kỳ tử…………………….……..………….0,32g

Sơn thù……………………………………0,64g

Đan bì………………………………………0,48g

Tương tự đối với sản phẩm thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng dạng viên nang không đường, tỉ lệ các thành phần cũng tương đương. Được chỉ định dành riêng cho các bệnh nhân tiểu đường, tiểu đường tuýp 2 có thể sử dụng.

Một số thông tin về thành phần Thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng Viện YHCT Quân Đội:

  •  Thục Địa hay Địa hoàng, Sinh địa là vị thuốc quý được chế biến từ củ cây Sinh địa. Theo các tài liệu cổ thục địa có vị ngọt, tính hơi ôn, vào 3 kinh tâm can thận. Thường được sử dụng trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương, làm đen râu, tóc, chữa huyết hư… và nhiều chứng bệnh khác.
  •  Hoài sơn là tên vị thuốc được chế biến từ củ cây mài – loài cây quen thuộc với những người Việt thế hệ trước. Y học cổ truyền cho rằng Hoài sơn có vị ngọt, tính bình, bổ vào cả 4 kinh tì, vị, phế và thận. Công dụng: bổ tì vị, chi tả, bổ phế thận, sinh tân, chỉ khát bình suyễn, sáp tinh,… Có vai trò rất lớn trong y học.
  • Sơn thù là vị thuốc quý y học cổ truyền và Đông y với tác dụng bổ can, bổ thận với khả năng: Trị lưng gối đau mỏi, liệt dương, ù tai, đàn ông di tinh, kinh nguyệt không đều ở phụ nữ. Bổ can thận, làm tinh khí bền; cầm không ra mồ hôi nhiều ở người bệnh lâu ngày, suy nhược. Điều trị bệnh tiểu gắt, tiểu tiện nhiều lần trong ngày, tiểu đêm nhiều lần.
  • Bạch Linh có tên gọi khác là Phục Linh, là một nấm mọc ký sinh trên rễ cây thông. Phục linh là môt trong những vị thuốc hiếm có khi bổ cả 5 kinh tâm, phế, thận, tỳ, vị. Với công dụng: lợi thủy, bổ tỳ, thẩm thấp, định tâm, dùng để chữa tiểu tiện khó khăn, thủy thũng chướng man, tiết tả, phục thần, tịnh tâm, an thần, chữa hồi hộp mất ngủ – những chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi.

3. Thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội có công dụng, tác dụng gì?

Từ xa xưa thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn đã được sử dụng với công dụng:

  • Tư thận, dưỡng can.
  • Chủ trị can thận hư nhược.
  • Trị nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt, thị lực giảm.
  • Các trường hợp mỏi mệt, ăn ngủ kém.
  • Trị chứng huyền vựng thể can thận âm hư.
  • Huyết áp cao.

Ngoài những công dụng trên thuốc dạng viên nang không đường còn giúp hạ đường huyết, hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, tiểu đường tuýp 2.

Thuốc kỷ cúc địa hoàng hoàn mềm 8,5g

Chỉ định sử dụng cho:

  • Người suy can thận, can thận hư nhược.
  • Người mắt kém, bị hoa mắt, thị lực giảm.
  • Người mắc các chứng bệnh đau đầu, mệt mỏi, ăn ngủ kém..
  • Phụ nữ can thận, âm hư.
  • Người muốn tăng cường sức khỏe can thận.
  • Người bệnh tiểu đường, tiểu đường tuýp 2 (sản phẩm dạng viên nang không đường).

4. Vì sao nên sử dụng Kỷ Cúc Địa Hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội?

Người trung niên và cao tuổi được khuyên sử dụng Thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng bởi:

  • Thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng được nghiên cứu, sản xuất dựa trên phương thuốc “Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn”. Đã được chứng minh có những công dụng nổi bật trong việc khắc phục, điều trị các bệnh lý liên quan tới tuổi tác.
  • Được sản xuất, chịu trách nhiệm bởi Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội – Cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam. Với vai trò nghiên cứu, ứng dụng các cây thuốc nam trong chữa bệnh.
  • Thành phần từ các nguyên liệu chọn lọc, chất lượng cao. Sản xuất trên dây truyền hiện đại, với đội ngũ có chuyên môn cao về y dược học cổ truyền. Mang lại chất lượng cao nhất cho thuốc.
  • Sản phẩm được sản xuất với 2 phiên bản khác nhau: Có đường và không đường. Thuận lợi cho người bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể sử dụng.

Bởi vậy Kỷ Cúc Địa Hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội là một trong những sản phẩm tiêu biểu được khuyên dùng cho người trung niên và cao tuổi – những người thường gặp các bệnh lý về lão hóa, suy giảm chức năng cơ thể do tuổi tác.

 

Thuốc kỷ cúc địa hoàng viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội
Thuốc kỷ cúc địa hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội

5. Kỷ Cúc Địa Hoàng Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, Kỷ Cúc Địa Hoàng Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội được sản xuất với 2 hình thức sản phẩm, phương pháp sản xuất khác nhau vì vậy dẫn tới giá thành sản phẩm không tương đồng. 

Giá bán: Kỷ cúc Địa Hoàng – Dạng Hoàn mềm 8,5g: 115.000 đ

Giá bán: Kỷ cúc Địa Hoàng – Dạng viên nang không đường 0,5g: 115.000 đ

6. Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội bán ở đâu?

Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn đang được bán tại các tiệm thuốc Đông Y theo hình thức đặt hàng trước, chứ không sẵn có. Vì vậy người bệnh nên tìm mua các sản phẩm sản xuất quy mô, sẵn có như thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng của Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội

Với vai trò là đơn vị uy tín hàng đầu với vai trò phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đôngytinhhoa.vn hiện cung cấp sản phẩm thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội cả 2 mẫu không đường và có đường tới tay người tiêu dùng và nhà thuốc trên toàn quốc.

7. Cách dùng Kỷ Cúc Địa Hoàng Hoàn – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội.

Tùy thuộc vào quy cách, hình thức mà thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng có những cách sử dụng khác nhau:

  • Dạng Hoàn mềm 8,5g: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Dạng viên nang không đường 0,5g: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 9 viên.

Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

8. Lưu ý khi sử dụng Thuốc Kỷ Cúc Địa Hoàng – Viện Y Học Cổ Truyền Quân Đội.

Mặc dù thành phần hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên, tuy nhiên mỗi vị thuốc đều có những tác dụng dược lý, tương tác khác nhau. Vì vậy để tránh những tác dụng phụ không đáng có, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Thục địa không dùng cho người tỳ vị, hư hàn, người dương khí suy, dương khí thiếu. Ngoài ra Thục địa kỵ các thứ huyết, hành, củ cải cần kiêng hoặc sử dụng cách nhau ít nhất 1 giờ.
  • Cúc hoa kỵ bạch truật, rễ câu kỷ, tang căn, bạch bì. Không dùng cho người khí hư, vị hàn, tiêu chảy, dương hư, tì vị hư.
  • Trạch tả sợ hải cáp, văn cáp. Không dùng cho người lâm khát, thủy thủng, thận hư, tinh thoát.
  • Câu kỷ tử kỵ với những người bị dị ứng phấn hoa, không dùng cho bà bầu và ảnh hưởng tới khả năng tiết sữa.
  • Sơn thù kỵ thấp nhiệt, tiểu không thông, sợ cát cánh, phòng phong và phòng kỷ.
  • Đan bì kỵ ngò, tỏi, sợ bối mẫu, đại hoàng. Không dùng cho người vị khí hư hàn, tướng hỏa suy, phụ nữ có thai, kinh nguyệt đều, tỳ vị hàn hư.

Kỷ Cúc Địa Hoàng rất tốt, tuy nhiên để quá trình điều trị có hiệu quả tốt nhất. Các bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và thực hiện lối sống lành mạnh, khoa học. Tránh sử dụng các chất kích thích.

Chúc các bạn thành công.